Tin Tức

Top 3 Loại Thuốc Mọc Lông Chân Tốt Nhất Hiện Nay

Là phái mạnh, bạn đang muốn sở hữu cho mình đôi chân rậm lông đầy nam tính nhưng vẫn đang băn khoăn lựa chọn một loại thuốc mọc lông chân phù hợp về giá cả, thành phần đảm bảo độ an toàn cao. Bài viết này sẽ giúp bạn gạt phăng những lăn tăn và đưa ra cho bạn những lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất.
 

1. Vì sao nam giới nên có lông chân?

 
- Theo nhân tướng học, cả phương Tây lẫn phương Đông nam nhân sở hữu một đôi chân mạnh khỏe, rắn chắc và có nhiều lông chân rậm rạp thì chứng tỏ đây là một người có sức khỏe dồi dào, được trời ban sinh khí tốt, và chắc chắn đây cũng là người có nhu cầu thỏa mãn xác thịt – tức ham muốn tình dục tương đối cao, khá chủ động trong chuyện “giường chiếu” và giúp chị em thỏa mãn nhanh chóng. Những người đàn ông có nhiều lông chân kết hợp với mùi hương cơ thể đậm thường được xem là cực kỳ nam tính và thu hút phụ nữ. 
- Ngoài ra lông chân có tác dụng là ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn bám ở da chân, tham gia vào quá trình bài tiết mồ hôi ở chân.
 

vi-sao-dan-ong-can-co-long-chan

 

 
 

2. Nên dùng thuốc mọc lông chân nào tốt?

 
Một sản phẩm thuốc mọc lông chân tốt cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây:
 
Được kiểm định rõ ràng trước khi đưa ra thị trường.
Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Thành phần lành tính với cơ thể.
Ưu tiên các sản phẩm của thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường,  ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi từ phía người tiêu dùng
 

Top 3 thuốc mọc lông chân tốt nhất

 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm thuốc mọc lông chân, nhưng không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả. Sau đây là 3 loại thuốc mọc lông chân phổ biến nhất và được người tiêu dùng thông minh lựa chọn:
 

Top 1- Thuốc Mọc Lông Chân Elanior Chính Hãng Của Ý.

 
Thuốc mọc lông chân Elanior là dòng sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc cải thiện đôi chân ít lông thành rậm lông. Không chỉ giúp cho lông chân ngày càng dày tự nhiên mà còn sẫm màu và không có bất kì ảnh hưởng xấu nào đến cơ thể người dùng. 

thuoc-moc-long-chan

 

 

 
Thuốc mọc lông chân Elanior được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm thẩm thấu sâu vào trong từng lỗ nang lông và kích thích lông mọc tự nhiên hiệu quả nhưng vẫn dịu nhẹ, an toàn cho da. Người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt rõ rệt sau một thời gian sử dụng: 
 
Kích thích sự phát triển, giúp lông mọc nhanh và rậm hơn.
Dưỡng chất nuôi dưỡng sâu bên trong nang lông cho lông chắc khỏe từ chân đến ngọn.
Bảo vệ phần nang lông mày khỏi những nguy cơ mắc các bệnh viêm nang lông.
Tăng tuổi thọ và làm chậm quá trình lão hóa của lông,
Phòng chống viêm da hiệu quả, bảo vệ vùng da chân luôn khỏe mạnh.
Hiệu quả sản phẩm lâu dài, không lo lông mày bị gãy rụng khi ngưng sử dụng sản phẩm.
 
Cách sử dụng thuốc mọc lông chân Elanior để hỗ trợ điều trị mọc lông  hiệu quả nhất:
Bước 1: Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô vùng lông chân muốn mọc.
Bước 2: thoa một lớp mỏng vừa đủ lên bề mặt da muốn mọc lông.
 
Thoa thuốc đều đặn ngày 1 lần vào mỗi tối. Nếu cảm thấy lông quá ít, muốn lông mọc nhanh hơn, bạn có thể dùng thêm buổi sáng.
Sử dụng thuốc mọc lông hàng ngày để mang lại hiệu quả cao như mong muốn.
 
⇒ Chỉ với giá 290.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay một lọ Elanior tại thuốc mọc lông chân Elanior  . Đây là mức giá phải chăng, mà hầu như ai cũng có thể chọn mua. Ngay cả những bạn học sinh, sinh viên cũng có thể lựa chọn.
 

Top 2 – Thuốc mọc lông chân Nakashima Nhật Bản.

 

thuoc-moc-long-chan

 

 

 

 
Đứng top 2 thì không thể không nhắc đến dòng sản phẩm thuốc mọc lông chân Nakashima của Nhật Bản. Ưu điểm của Nakashima là dạng tinh chất lỏng, Hiệu quả của Nakashima đem lại sau 1-2 tháng sử dụng(hiệu quả hay không 1 phần tùy cơ địa), hầu như không gây dị ứng hay bất kỳ một tác dụng phụ nào. Tuy nhiên sản phẩm có mùi hơi khó chịu, khả năng thẩm thấu không cao.
Sản phẩm có giá bán 279.000đ, mức giá này cũng khá ổn cho túi tiền của bạn.
 
Cách dùng:  
 
Làm sạch vùng da, thoa thuốc đều đặn ngày 1-2 lần.
Thoa một lớp mỏng vừa đủ lên bề mặt da. Sử dụng vào mỗi sáng, tối lông sẽ mọc đều như ý. Sau khi sử dụng nhiều lần lông sẽ mọc nhiều, dày và đậm hơn. 
 

Top 3 – Thuốc mọc lông Minoxidil 5 Kirkalan Mỹ 

 
Cùng dòng sản phẩm mọc lông, tinh dầu mọc lông Minoxidil của Mỹ cũng được xem là loại thuốc mọc lông được ưa chuộng chỉ đứng sau 2 dòng sản phẩm ở trên.

thuoc-moc-long-chan

 

 
Công dụng: Bổ sung dưỡng chất thấm vào sâu trong nang tế bào giúp kích thích lông mọc nhanh. Nhược điểm của sản phẩm này là hơi bết rít,  khi thoa lên vùng da bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa. 
 
Cách dùng: Bạn chỉ nên dùng Minoxidil 2 lần/ngày. Vì là sản phẩm từ thuốc không phải dược liệu từ thiên nhiên như hai loại trên nên bạn không nên bôi trường xuyên nếu không muốn có tác dụng phụ. Mỗi lần bôi cách nhau ít nhất 6 tiếng. Chỉ sử dụng 1 lần vào buổi sáng và 1 lần vào buổi tối. 
 
Giá niêm yết trên thị trường là 250.000đ cho 1 liệu trình.
 
Các trường hợp không nên dùng Minoxidil:
 
- Dưới 18 tuổi, đang sử dụng các loại thuốc khác tại vùng da cần mọc lông
- Phần da cần bôi bị đỏ, bỏng, rát, bị viêm nhiễm, bị kích thích và đau.
- Nên hỏi Bác Sĩ trước khi sử dụng nếu bạn mắc bệnh tim.
 
Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình 1 loại thuốc mọc lông chân phù hợp về giá cả cũng như nhu cầu riêng thông qua bài viết này. Hãy là một người tiêu dùng thông minh bạn nhé!. 

 

Thuốc Mọc Lông Chân Elanior Italia
- Xuất xứ: Italia
- Dung tích: 15ml
- Thành phần: Thảo dược thiên nhiên 100%
- Công dụng: Mọc lông chân dày và rậm sau 2-4 tuần sử dụng
- Giá : 290.000 VNĐ

Xem Chi Tiết Sản Phẩm

 

 

 

 

 


Ý kiến của bạn:
Bình luận:
  • nguyễn.sang
    ch.tôi.1lo (12/10/22)
  • Trần Trung Kiên
    Tôi muốn mua (10/09/22)

Các tin khác

Lông Vùng Kín Bị Bạc Trắng: Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục

Lông vùng kín bị bạc trắng là tình trạng mà các sợi lông ở vùng kín mọc lên với màu ngã vàng hoặc trắng điều này thường gây ra sự tự ti cho người gặp phải. Tình trạng..

Lông Mày Thưa Nhạt – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Thật may mắn cho những ai đang sở hữu đôi lông mày đẹp, vậy với những đối tượng có lông mày thưa nhạt thì sao? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc..

Xem Tướng Đàn Ông Ít Lông Chân

“Đàn ông ít lông chân chứng tỏ họ yếu đuối, có chút nữ tính” là những câu nói cửa miệng của nhiều chị em phụ nữ. Thời nay,với cái nhìn thoáng của xã hội thì việc..

Lỡ Cạo Lông Chân Phải Làm Sao?

Phần lớn phụ nữ đều nghĩ rằng đàn ông không có lông chân, lông tay thì không nam tính. Chính vì thế việc sở hữu cho mình một đôi chân có lông dày và rậm là niềm kiêu hãnh..

Thời Gian Lông Vùng Kín Mọc Lại

Sau khi cạo lông vùng kín có mọc lại không là băn khoăn của nhiều người khi có ý định cạo lông. Lý thuyết thì việc cạo lông chỉ giải quyết phần ngọn chứ không đụng tới..

Rụng Lông Vùng Kín Ở Nữ Giới

Lông vùng kín có nhiều tác dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho bộ phận sinh dục cũng như có tính thẩm mỹ cao đem lại hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên hiện nay có..

Lỡ cạo lông vùng kín phải làm sao?

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhiều chị em hoặc anh em dùng phương pháp tự cạo lông vùng kín tại nhà. Việc cạo lông ở nhà tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nếu làm không đúng..

Cách mọc lông mu bằng dầu dừa

Lông mu là nơi kín đáo, ít ai quan tâm nhưng không phải ai cũng có lông mu như ý. Lông mu mỏng, thưa sẽ khiến bạn thiếu tự tin với bạn tình. Ngược lại, lông mu dày và rậm đem..

 

Nakashima Nhật Bản

Địa chỉ: 99/17 Đường Thới Tây Tân Hiệp, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0565.868.779

Email: nakashimanhatban@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý khách !

 

Follow Us

Follow Us

Copyright 2019 © THUOC MOC RAU

Ordered successfully

Chat Live Facebook