Tin Tức

Phụ Nữ Ít Lông Vùng Kín – Nguyên Nhân và Giải Pháp

 

Lông vùng kín là một bộ phận quan trọng với chị em phụ nữ. Nó có nhiều tác dụng trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục, cũng như thể hiện sự quyến rũ, cuốn hút trong chuyện tình cảm. Theo cơ địa chị em phụ nữ sẽ có lông vùng kín dày rậm, nhưng vì nhiều lý do mà không phải chị em nào cũng được như vậy. Nhiều trường hợp lông vùng kín bị thưa, nhạt, thậm chí không có, vậy nguyên nhân do đâu và giải pháp thế nào?

 

Vì sao vùng kín ít lông

- Tình trạng lông vùng kín thưa ít chủ yếu do yếu tố hoocmon giới tính và nội tiết tố bị rối loạn. Bình thường hệ thống lông trên cơ thể có mối liên quan mật thiết đến 2 yếu tố này, nếu 1 trong 2 bị trục trặc sẽ dẫn tới tình trạng lông thưa hoặc không mọc.

 

- Do lượng androgen trong cơ thể thấp hơn bình thường khiến cho chị em ít lông mu hoặc không có. Hoặc vì một số lý do mà bộ phận sinh dục trên cơ thể không hấp thu androgen.

 

- Yếu tố di truyền từ bố mẹ sang con cũng là nguyên nhân khiến lông vùng kín bị thưa nhạt.

 

- Do bạn mắc 1 số bệnh lý hoặc uống thuốc điều trị bệnh gây rối loạn hormon giới tính cũng có nguy cơ ít lông vùng kín.

 

phu-nu-it-long-vung-kin

 

Giải pháp cải thiện tình trạng lông vùng kín ít

 

Sau đây là tổng hợp những cách có thể giúp chị em cải thiện được tình trạng lông vùng kín thưa thớt của mình. Bao gồm cách sử dụng, ưu và nhược điểm

 

Sử dụng tinh dầu

 

Một số loại tinh dầu có tác dụng kích thích mọc lông tóc như dầu dừa, dầu bưởi… theo nghiên cứu các thành phần trong những loại tinh dầu này giúp mọc lông tóc khá tốt.

Bạn sử dụng tinh dầu nguyên chất, thoa 1 lượng vừa đủ tầm 2 ngày thoa 1 lần.

 

Vì là dạng tinh dầu nên dễ xảy ra tình trạng bết dính. Điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều cũng dễ khiến vi khuẩn xâm nhập và có nguy cơ cao nhiễm các bệnh về đường sinh dục.

 

 

♦ Công nghệ cấy lông vùng kín tự thân

 

Với sự phát triển của y học hiện đại đã phát triển được phương pháp cấy lông, mang đến hy vọng cho nhiều người trong chuyện làm đẹp vùng kín. Ưu điểm phương pháp này là tỷ lệ thành công cao.

Nhược điểm cần có thời gian đi khám và cấy. chi phí đắt đỏ cũng như hiệu quả tạm thời không mãi mãi.

 

 Dùng thuốc bôi mọc lông vùng kín

 

Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, các chuyên gia đã nghiên cứu và phát triển ra các dòng thuốc bôi kích thích mọc lông mu giúp chị em an tâm cải thiện tình trạng không có hoặc ít lông.

Chị em có thể tham khảo dòng sản phẩm thuốc mọc lông mu Elanior, được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng.

Elanior là thuốc mọc lông vùng kín của Italia rất nổi tiếng ở thị trường Châu Âu. Sản phẩm với chất dẫn xuất có khả năng kích thích mạnh mẽ vào nang lông, nơi những sợi lông tơ mỏng manh khó phát triển để kích hoạt lại nang lông, kích thích tăng trưởng lông vùng kín hiệu quả.

 

thuoc-moc-long-vung-kin

 

Các thành phần có trong sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp của Châu Âu, loại bỏ hoàn toàn những tạp chất độc hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, không gây tác dụng phụ, kích ứng da.

 

Thuốc mọc lông vùng kín Elanior cho hiệu quả mọc lông vùng kín ở nữ nhiều hơn, dài hơn và đậm màu hơn chỉ sau vài tuần sử dụng. Đây là giải pháp giúp mọc lông vùng kín hiệu quả được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

 

Dùng sản phẩm 1 ngày 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ, bình quân từ 2-3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

 

Những phản hồi của khách hàng khi dùng sản phẩm:

 

 

 

Thuốc Mọc Lông Vùng Kín Elanior Italia
- Xuất xứ: Italia
- Dung tích: 15ml
- Thành phần: Thảo dược thiên nhiên 100%
- Công dụng: Mọc lông vùng kín dày và rậm sau 2-4 tuần sử dụng
- Giá : 290.000 VNĐ

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Xem Chi Tiết Sản Phẩm


Ý kiến của bạn:
Bình luận:
  • Dung
    Tư vấn ạ (26/03/24)
  • Nguyen thi Phượng
    1 lo (12/02/23)
  • Trịnh thu
    Cho mình mot lo nha dc ngă tư 20 huyện Chư Prông (11/07/22)
  • Nguyễn Vân
    Mình muốn mua hai chai mọc lông vùng kín (06/07/22)
  • Thanh
    Tôi mua chai mọc lông mu chất luong (14/04/22)
    • Tư vấn

      Vâng ạ

      (19/04/22)
  • Trang
    bán mình lọ tinh dầu (26/03/22)
    • Tư vấn

      Vâng ạ

      (26/03/22)
  • Thanh Trúc
    Tôi muốn mua dầu ELaNiOR (20/02/22)
    • Tư Vấn

       

      dạ vâng bên em đã liên hệ mình ạ

      (20/02/22)

Các tin khác

Lông Vùng Kín Bị Bạc Trắng: Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục

Lông vùng kín bị bạc trắng là tình trạng mà các sợi lông ở vùng kín mọc lên với màu ngã vàng hoặc trắng điều này thường gây ra sự tự ti cho người gặp phải. Tình trạng..

Lông Mày Thưa Nhạt – Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Thật may mắn cho những ai đang sở hữu đôi lông mày đẹp, vậy với những đối tượng có lông mày thưa nhạt thì sao? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc..

Xem Tướng Đàn Ông Ít Lông Chân

“Đàn ông ít lông chân chứng tỏ họ yếu đuối, có chút nữ tính” là những câu nói cửa miệng của nhiều chị em phụ nữ. Thời nay,với cái nhìn thoáng của xã hội thì việc..

Top 3 Loại Thuốc Mọc Lông Chân Tốt Nhất Hiện Nay

Là phái mạnh, bạn đang muốn sở hữu cho mình đôi chân rậm lông đầy nam tính nhưng vẫn đang băn khoăn lựa chọn một loại thuốc mọc lông chân phù hợp về giá cả, thành phần..

Lỡ Cạo Lông Chân Phải Làm Sao?

Phần lớn phụ nữ đều nghĩ rằng đàn ông không có lông chân, lông tay thì không nam tính. Chính vì thế việc sở hữu cho mình một đôi chân có lông dày và rậm là niềm kiêu hãnh..

Thời Gian Lông Vùng Kín Mọc Lại

Sau khi cạo lông vùng kín có mọc lại không là băn khoăn của nhiều người khi có ý định cạo lông. Lý thuyết thì việc cạo lông chỉ giải quyết phần ngọn chứ không đụng tới..

Rụng Lông Vùng Kín Ở Nữ Giới

Lông vùng kín có nhiều tác dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho bộ phận sinh dục cũng như có tính thẩm mỹ cao đem lại hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên hiện nay có..

Lỡ cạo lông vùng kín phải làm sao?

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhiều chị em hoặc anh em dùng phương pháp tự cạo lông vùng kín tại nhà. Việc cạo lông ở nhà tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nếu làm không đúng..

 

Nakashima Nhật Bản

Địa chỉ: 99/17 Đường Thới Tây Tân Hiệp, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Hotline: 0565.868.779

Email: nakashimanhatban@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý khách !

 

Follow Us

Follow Us

Copyright 2019 © THUOC MOC RAU

Ordered successfully

Chat Live Facebook